โต๊ะพับ Solidsquareth

แชร์ไอเดียโต๊ะพับหนึ่งตัวทำอะไรได้มากกว่าที่คุณคิด

หลายคนมักจะชอบคิดว่าโต๊ะพับทำได้แค่พับเก็บอย่างเดียว ไม่ได้มีความแตกต่างจากโต๊ะทั่วๆ ไปที่เราใช้กันตอนนี้สักเท่าไร แต่พวกเรา SolidSquare บอกเลยว่า คิดผิดแล้ว! เพราะว่า โต๊ะพับ ถือเป็นเฟอร์นิเจอร์อเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว  ให้ความยืดหยุ่นในการใช้งานสูง ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดง่าย สามารถพับครึ่งได้ ทำให้ขนย้ายได้สะดวก และนี่คือเหตุผลที่ทำให้โต๊ะพับค่อนข้างเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

นอกจากนี้ โต๊ะพับยังสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันให้เข้ากับการใช้งานของคุณได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน อ่านหนังสือ หรือทำงานอดิเรกคุณชอบ ในบทความนี้พวกเราจะพามาดูไอเดียในการนำโต๊ะพับมาสร้างสรรค์การใช้งานในพื้นที่ต่างๆ กัน ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย

แนะนำไอเดียโต๊ะพับ ที่ตอบโจทย์พื้นที่สำหรับกิจกรรมต่างๆ ของคุณ

 

สร้างมุมทำงานสุดชิคและเพิ่มสมาธิในการทำงาน

ในยุคที่การทำงานที่บ้านกลายเป็นเรื่องปกติ หลายคนนิยมจัดสรรพื้นที่สำหรับทำงานในบ้านของตัวเองกันมากขึ้น ทำให้โต๊ะพับกลายเป็นหนึ่งในไอเทมชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับสร้างสรรค์มุมทำงาน และด้วยการใช้งานที่มีความยืดหยุ่นบวกกับดีไซน์ที่มีความมินิมอล ทันสมัย โต๊ะพับจึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการพื้นที่ทำงานส่วนตัวที่สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการประชุมออนไลน์ ทำงานเอกสาร หรือสร้างสรรค์คอนเทนต์ โต๊ะพับก็สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับรูปแบบการทำงานของคุณได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ โต๊ะพับยังช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยและทำให้คุณสามารถจัดระเบียบโต๊ะทำงานได้อย่างเป็นสัดส่วน ช่วยเพิ่มสมาธิในการทำงานได้เป็นอย่างดี


หากสนใจโต๊ะพับที่มีความมินิมอล ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกการทำงาน : คลิกเลย (โต๊ะพับรุ่นนี้มีล้อลากในตัวด้วยนะ บอกเลยว่าสะดวกในการเคลื่อนย้ายสุดๆ !)

 

สร้างมุมผ่อนคลาย แบบประหยัดพื้นที่ ตอบโจทย์คอนโดเล็กๆ

สำหรับใครที่ต้องอยู่หอ คอนโดหรือที่พักที่มีพื้นที่จำกัด ปัญหาหลักที่ต้องเจออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ เรื่องของพื้นที่ใช้สอย โต๊ะพับถือเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถช่วยแก้ปัญหานี้ได้ เพราะมีจุดเด่นในเรื่องของการประหยัดพื้นที่ห้อง รวมถึงยังทำให้คุณสร้างและจัดเก็บมุมทำงานหรือมุมพักผ่อนได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย ทันสมัย พับเก็บได้ นอกจากนี้ยังสามารถเข้าได้กับการตกแต่งด้วยไอเทมชิ้นอื่นๆ ได้อย่างไม่มีปัญหา

สร้างพื้นที่มินิมอล และประหยัดพื้นที่ใช้สอยได้ง่ายๆ ด้วยโต๊ะพับจาก Solidsquare : คลิกเลย

 

ทำทุกกิจกรรมในบ้านได้อย่างสะดวกด้วยโต๊ะพับ

โต๊ะพับไม่ได้เป็นเพียงเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งในบ้านอีกต่อไป แต่กลายเป็นไอเทมอเนกประสงค์ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเรียน การพักผ่อน หรือแม้แต่การทำกิจกรรมต่างๆ เช่น ทำคอนเทนต์, จัดปาร์ตี้, จัดงานเลี้ยง ,เล่นบอร์ดเกมกับเพื่อน โต๊ะพับก็สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามต้องการ


สนุกทุกกิจกรรมที่บ้านได้ง่ายๆ ด้วยโต๊ะพับจาก Solidsquare : คลิกเลย


เห็นมั้ยว่าโต๊ะพับตัวเดียว ก็ใช้ทำอะไรได้เยอะมากเลย ไม่ว่าจะเรียน ทำงาน หรือแม้แต่ปาร์ตี้เล็กๆ กับเพื่อนสนิทก็เอาอยู่หมด คราวนี้พวกเรามาดูกันดีกว่าว่าจะแต่งโต๊ะพับยังไงให้สวย ปัง เหมือนที่เราเห็นใน Social media หรือโฆษณาต่างๆ รับรองว่าห้องของทุกคนจะดูเก๋ขึ้นอีกเยอะเลย

 

ไอเดียตกแต่งโต๊ะพับที่สวยงามและใช้ได้จริง

แต่งโต๊ะพับสำหรับทำงานด้วยสไตล์วินเทจ

เสน่ห์ของเฟอร์นิเจอร์วินเทจช่วยเพิ่มความประณีตและกลิ่นอายความย้อนยุคให้กับห้องของคุณ โดยเฉพาะโต๊ะทำงานสไตล์วินเทจที่สามารถผสานเข้ากับการตกแต่งได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์โมเดิร์น ร่วมสมัย หรือคลาสสิก

 

เคล็ดลับการตกแต่งโต๊ะทำงานสไตล์วินเทจให้สวยงามและมีเอกลักษณ์

  1. เลือกใช้อุปกรณ์เครื่องเขียนแบบคลาสสิก เช่น ปากกาหมึกซึม หรือที่เหลาดินสอทองเหลือง
  2. วางนาฬิกาตั้งโต๊ะสไตล์วินเทจเพื่อเพิ่มความคลาสสิก
  3. ใช้โคมไฟตั้งโต๊ะทรงเก่าเพื่อสร้างบรรยากาศย้อนยุค
  4. ตกแต่งด้วยกรอบรูปโบราณหรือภาพพิมพ์วินเทจ
  5. เพิ่มความสดชื่นด้วยแจกันดอกไม้ทรงคลาสสิก

ด้วยเพียงไอเทมไม่กี่ชิ้น คุณก็สามารถสร้างบรรยากาศการทำงานที่ทั้งสวยงามและมีเสน่ห์แบบวินเทจได้อย่างลงตัว

 

แต่งโต๊ะพับสำหรับทำงานด้วยสไตล์มินิมอล

ความเบื่อหน่ายและขาดแรงจูงใจในการทำงานอาจเกิดจากสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวย การจัดโต๊ะพับสำหรับทำงานในสไตล์มินิมอลอาจเป็นทางเลือกที่ดี ด้วยความเรียบง่าย สะอาดตา ทำให้เกิดบรรยากาศที่ผ่อนคลายและกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์

 

เทคนิคการจัดโต๊ะทำงานแบบมินิมอล

  1. เลือกโทนสีอ่อน - ใช้สีขาว เบจ หรือพาสเทลเพื่อสร้างความสบายตาและความสงบ
  2. จัดระเบียบสายไฟ -  ใช้ตัวจัดสายไฟเพื่อลดความรกรุงรังบนโต๊ะ
  3. ลดการวางของต่างๆ บนโต๊ะ - เลือกโต๊ะที่มีลิ้นชักหรือใช้กล่องจัดเก็บของต่างๆ
  4. เพิ่มต้นไม้ขนาดเล็ก - ช่วยเพิ่มความสดชื่นและสร้างบรรยากาศที่ดีในการทำงาน
  5. ใช้อุปกรณ์ต่างๆ ที่เป็นสีเดียวกัน - สร้างความกลมกลืนให้กับพื้นที่

อาจจะเพิ่มไอเทมที่คุณชอบสัก 1 - 2 ชิ้น เช่น รูปภาพที่สร้างแรงบันดาลใจ หรืองานศิลปะต่างๆ ที่คณชื่นชอบ เพื่อสร้างพลังบวกและแรงจูงใจในการทำงาน การจัดโต๊ะทำงานแบบมินิมอลไม่เพียงช่วยให้พื้นที่ของเราดูสะอาดตามากขึ้น แต่ยังช่วยสร้างสมาธิ ทำให้คุณโฟกัสกับงานได้ดีขึ้น และสร้างบรรยากาศที่ชวนให้อยากนั่งทำงานในทุกๆ วัน

 

ข้อดีของโต๊ะพับจากร้าน Solidsquare

  • ส่วนหน้าโต๊ะ ผลิตจากพลาสติกชนิดพิเศษ HDPE บริสุทธิ์ 100% มีความแข็งแรงและความยืดหยุ่นสูง
  • ส่วนเหล็ก ผลิตจากเหล็กกล้าเคลือบสีด้วยระบบ Powder coated และผ่านการพ่นสารป้องกันสนิม
  • ผสมสารป้องกัน UV สามารถใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร
    มีการรับประกันสินค้า 1 ปี* (เฉพาะพลาสติกชนิดพิเศษ HDPE ในกรณีกรอบ แตก ร้าว จากแสงแดดเท่านั้น)

สำหรับใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ก็คงจะเริ่มมีไอเดียกันแล้วล่ะว่าจะใช้โต๊ะพับทำอะไรดี ไม่ว่าจะเป็นมุมทำงานสุดโปรด มุมพักผ่อนสบายๆ แบบเรียบง่าย หรือแม้แต่นำมาทำกิจกรรมต่างๆ กับคนใกล้ตัว โต๊ะพับอเนกประสงค์ก็สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างดี รวมไปถึงสามารถที่จะตกแต่งเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับพื้นที่ของเรามากขึ้นไปอีก ลองนึกภาพดูสิว่า แค่มีโต๊ะพับสักตัว คุณก็สามารถสร้างสรรค์พื้นที่ใช้สอยในบ้านให้มีชีวิตชีวามากขึ้นได้อย่างที่คุณเองก็คาดไม่ถึง

บทความที่เกี่ยวข้อง
Loft style
Solid Square จะพาคุณไปดูการเลือกใช้โต๊ะที่เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลัก ให้ตอบโจทย์กับร้านอาหารและคาเฟ่ในสไตล์ต่างๆ
30 Aug 2024
พลิกโต๊ะทำงาน เป็นโต๊ะทำอาหาร MINIMAL
โต๊ะตัวเดียว แต่สามารถใช้งานได้หลายกหลาย จะใช้ทำงาน หรือแปลงมาใช้เป็น โต๊ะเสริมทำอาหารก็ง่าย
23 Aug 2024
4 ข้อต้องรู้ ก่อนใช้โต๊ะพับ JKN
เมื่อจะใช้งานโต๊ะที่มีหน้าโต๊ะเป็นพลาสติก HDPE มีทริค 4ข้อ ที่ควรรู้ก่อนการใช้งาน
23 Aug 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy